Monday, May 16, 2011

சித்தர்களின் வாழ்க்கை வரவாறு போகமா மகரிஷி

“சித்தன் போக்கு சிவன் போக்கு  சித்தம் தெளிந்தால் அவன் போக்கு சிவன் போக்கு . அவனே சிவசித்தன்”.
 இந்த வகையில் சித்தர்களின் வாழ்க்கை வரவாறு அறிமுகம்
2.போகமா மகரிஷி
                   இரண்யவர்மன்  அரசாட்சியைத்  துறந்தான்.  துறவறம் பூண்டு யாத்திரை போனன். தில்லையின்  சிவகங்கையின் அருமை அறிந்தவன் வர்மன். மூழ்கையில் பிரணவ ஒலியது காதினுள் ஏறுகையில் ஒலித்திசை நோக்கி மேல் வந்து  பார்க்கையில் ஒலித்தது மறைந்தது.   முழ்கவே மீண்டும் ஒலித்தது நாதம். காரணமறிய நீரினுள் விளித்தான் வர்மன் . கண்டதே காட்சி  அத்தனின் அம்பல நடனம்.  உற்றது காமம்.  மீழாமையில் திளைத்தான். மனமதில் பதித்து ஓவியமாக்கினான். வரைகையில் ஏற்படும் பிழைகளை திருத்துகையில் முழ்கியே தீர்த்தான் . ஆலயம் அமைத்து  அம்பல நடனம் காட்டவே விரும்பினான். மாந்தர்கள் பார்க்க சொக்கத் தங்கத்திலாக்க முயன்றவன் வர்மன். மீண்டும் அரசினை பொற்று ஆலயம் அமைக்கும் பணியில் இறங்கினான். நுட்பத்தில் தேர்ந்த ஆச்சாரிகள் வரவழைத்து அழைத்து மண்டலம் குறித்து புண்ணிய காலத்தில் சிற்பம் வடிக்கும் பணி ஆரம்பமானது. காலம் நெருங்கவே காரியம் முடியாமையினால்  வருந்தினர் ஆச்சாரிகள். அரசனின் கட்டளை மீறினால் விழைவுகள் அறிதவர்கள் ஆசாரிகள். விரைந்தனர். கலாக்கினி நாதனின் மாணவன் போகரை. ஆச்சாரிகளின் அத்திரம் பூரிதவர் போகர். தன்மாணாக்கன் கருவூரனை அழைத்து யோசனை சொல்லி தில்லைக்கு அனுப்ப. கருவுருவறை அடைந்து தாளிட்டு ஒன்றரை நாளிகை எடுத்து  திரு அம்பல நடனம்  செப்புற அமைத்தான். ஆச்சாரிகளுக்கு சிற்ப மந்திர உபதேசமும் செய்தான். காலையில் மன்னன் படை சூழ வருகையில் சிற்பத்தைக்கண்டு பரவசம்மடைந்தான். சன்;மானம் கொடுக்க பொற் பரிசேதனை செய்தான். கண்டான் செப்புக் கலந்ததை. கொண்டன் சினம். அழைத்தான் கருவூரானை சிறையிலிட்டான். இட்டதையறிந்த போகர் சீடர்கள்; ஐவரும் மூடையுடன் பின் தொடர அரசன் முன் வந்தார். துலாவரமிட்டு ஓருபுறம் சொர்க்கத்தங்க மூடை மறுபுறம் பொற்சிலை வைத்தார். பொற்சிலை உயர சொக்கம் தாழ பொற் சிலை பற்றி கோமகன் விரும்பிய  சொக்கம் வழங்கி  சொக்கத்தங்கம் கண்பார்வை பறிக்கும் காரணம் விளம்பி  கருவூரனை வேண்டினார். அரசனோ காவலரை அழைத்து வர சொல்ல கருவூரன்  மாயமாய் மறைந்தான் அதிர்ந்தனர் அரனும் காவளாளிகளும்; அறிந்தவர் அழைக்கையில் குரலது  கேட்டது.  மறைந்ததன் காரணமறிய அரசனோ அதிர்ந்தான். ஜோதி விருட்ச்ச மையின் சிறப்பு தெரிந்தவன் நெற்றியில்  வைக்கவே மறைந்தான். அழிக்கவே தெரிந்தான். சித்தன் அருள் தெரியா கோமகன் அறிந்து  பணிய  சொக்கனைக் கொடுத்து ஆலய அமைப்பும் வழிபாட்டு முறைகளையும் இயம்பி இருவரும் மறைந்தனர்
“போகார் கண்ட புனித மூத்தியே! கருவூரார் கைவண்ணப் பொன்னுருவே” என்றியம்பி துதி செய்தனர் மக்களும் வேந்தனும் அப்பனின் திருவிளையாடல் இதுவெண்று அறிந்தீரோ'
மக்களின் நலமதில்ஆசையுற்று  சுற்றியே வந்தார்;  உள்ளம் சிதைந்து குப்பைககள் சேக்கும் மாந்தரைக் கண்டார் மக்களின் மனம் அழிந்ததை உணர்தார். ஆத்தும சக்தி அழிந்ததை உணர்து வருந்தியே நின்றார். மாந்தரின் அறிவாற்றல் இழப்பும் உடல் வலிமையின்மையும் உணர்வின் இருளையும் உணர்தார். மாற்று வழிகாண முயன்றார். நோய் உற்றவருக்கு மருந்தும் யோகசாதனை செய்வோன் வாய்யுறைக்கு இரவாதம் இயம்பியும் காய தத்துவமும் நோயற்ற வாழ்வுக்கு யோகாசனம் உபதேசம் செய்திட்டான்.  அறியாதவை அறிய ஆகாயப் பயணம் புறப்பட்டான். சித்த புரு~ர்கள் தென்படவே அவ்விடமிறங்கி முறைப்படி பணிந்து கயகற்பம் கற்று மானிடநேயம் நோக்கி மீண்டும் திரும்பினான். உயர் ஞானம் பெற்று மேன்மை பெற அழைத்தான் மானிடரோ அதை ஏற்கவில்லை. மாய யாலமும் வசிகமும் அஞ்சன இரகசியம் மலைக்குதி வித்தை செய்து  பாமரமக்கள் வசமானான். ஆவிகளை அழைத்து அரிய பல செய்திகள் கூறவே உயிரினம் வாங்கினான். ஆகாயத்தில் பறக்கவும் அதி தொலை செய்தி அறிமுறை புகட்டியும் எளிமுறை நடை புரியும் கருவி நூலது எழுதினான். உடல் கூறு பற்றி அறியும் உணவருந்தல் முறையையும் பலன் பெறு வழிபாட்டு முறைகளையும் எழுத்துரு வாக்கினான். மானனிடர் கஸ்டம்; ஒரளவு நீங்கி என மனவமைதி பெறவே


காலனின் காரியம் அறிந்திட வேதனை உற்றவன் போகன் வழிபெற்றிட விரைந்தான் மீண்டும் மேருவிடம் புகுகையில் சித்ததரிசம் கிடைக்கையில் வந்தவிடையம் விளம்பவவே  ஆத்திரம் கொண்டு சித்திகள் அறசாபமே இட்டனர். நெஞ்சுருகி வினையவே மனுக்குல நன்மையில்  சாபம் அறுந்தது. இறந்தவர் பிழைப்பது அவன் அருள் முத்திரையில் பண்புடையார்க்கே அது உரிமமாகும். என்று அறியாத காயகற்பமுறைகள்யியம்பி மறைந்தனர் சித்தர்கள். மலைதனில் நோக்;க தாதுக்கள் கண்டார். பாதரசத்தை கட்டி மணி செய்யும் வழிமுறை கண்டார். மனுக்குல நலமது நோக்கி பார்தனில் வந்தார் பார்தனில் சுற்றிவருகையில் சீனதேசம் சென்று மருத்துவம்மியம்பினான்.
மீண்டும் குருஞாபகம் வரவே கிளம்பினான் மேருவுக்கு சமாதிதனை அடைகையில் தான்மட்டும்தான் சீடன்னென கருவமது உற்றான். பிறப்பு ரகசியம் எல்லோருமறிய வழி செய் உனது புகழ் உலகறியச் செய்வேன் என்றார். சிரிப் பொலிகேட்கவே  திகைபுடன் பார்த்தார். உருவமது பெறவே  இருப்பவர் அறிந்தார் கறுவமது அடங்கி சிவன்னவன் சித்தன் அருவுருக்கொண்டதன் இரகசியம் வினாவவே புனித சமாதியை விட்டகல முடியாமல் வளரும் தவத்துக்கு சமாதியே தஞ்சமென இருந்தை அறிந்தான். இவ் விடத்தில் குருவித்தை கற்றவன் வித்தையை பரிட்சிக்க இங்தான் வந்தனர். இராமர், இராவனர், அரிச்சந்திரன், பாண்டவர்களும், பாஞ்சாலன், விராடன், திருதராட்டியன், புரூரவனும் இங்கு  வருகையில் நாம்  இருக்கின்றோம். ஏன்பதை அறிகையில் வியப்புற்றான் சித்தன். வித்தையின் விளைவிணை சுட்டியே காட்டினர் .தங்கம், இரத்தினம், பஸ்பங்கள், செந்தூரம், குவியலர்ய் கிடந்ததை கண்டதும் மனுக்குலசிந்தனை வந்தது. வந்ததும் மனக்குரங்கின் வேகமறியாது பார்வை மறைந்து வளிமாறிய பசியற்றவனுக்கு  இப்பொருள் தானாகவே செல்லுமா? ஏனக்கூறி காட்டி சித்தர்களும் குவியலும் மாயமாய் மறைந்தன. வருந்தியவனாய் வளிதடுமாறி வருகையில் எதிரில் புத்தொன்றில் ஒளியது தென்படவே புற்றினை வல்வந்து நி~;டையில் ஆழ்தான். சித்தனே இருப்பதையறிந்தான். புத்தினை அழிக்கையில் பிரகாசத்துடன் வெளி வந்தவரை கால்தனில் பணிகையில் காலாங்கி சீடனே தவமது கலைந்தது தவறுறில்லை  காரணம் வினாவுகையில் தாவமுறு காலம் வினாவவே ஒரு சில தினங்கள் என துவங்கையில் கலியுகமேன போகர் கூற பிறந்தது கலியுகமா? துவாபர ஆரம்பத்தில் தவமது தொடங்கினேன் என்றார்; காலமது வேகமாம் மறைந்ததை அறியேன். நாலாப்புறமும் அதிசய்த்து பார்கையில் கண்ணில் பட்டதொர் மரம் அது கணியொன்று உண்ணில் மறைந்திடும் நரை. திரை, மூப்பு, தவமது செய்வோருக்கு உகந்தது  என உரைக்கையில் கணியது வீழ்தது.  கட்டளை பிறக்கவே பொகரதை உண்டார். சுவையது நிறைந்தது சுவைத்துண்ண நீட்டினார் .புலியது தோலை பற்றுக என்று காரணம் கூறுகையில் “மானது தோலில் அமந்திட அடங்கிடும் மனமாம் தொடர்கையில் அலைந்திடும் மாமாம்  அடங்கிடும்மனதினை திடம்பட வைத்திட  புலியினது தோல் அவசியமாகும் . புலியது தோலி தொடங்கிடில் யோகம் சித்தசுவாதினம் உற்றிடுமாம்” பதுமை குதித்திட மேல்வான தேவையை பதுமை இடம் பெற்றிடு என உரைத்து நிஸ்டையில் ஆழாந்தார். கருவி இரகசியம், மாயையின் விளைவு,  முத்தி நெறி புகட்டி மறைந்தன பதுமைகள். மேருவில் வட திசை நோக்க நில் என்றழைத்தது பதுமை  அவுருக் கொண்டு நிஷ்டையில் அனேகர் பர்சங்கள் பட்டு கலைந்திடும் நி~;டை விளைவுகள் அதிகம் என்றுனத்திடவே பேசும் பதுமை கண்டதும் ஆச்சரியம் அடைதார் போகர். இறந்தவன் மீழும் முகிலிகை கேட்க மறுதிட்ட பதுமை பற்பல முகிலிகை இரகசியம் கூறி செல்லாமல் மறைய வருத்தம் கொண்டு வருகையில் சதுர்யுக சித்தர்கள் தரிசனம் ஓர் இடத்தில் கிடைக்கவே  போகரின் உள்ளம் அறிந்தவர்கள் அவர்கள். பலவித்தைகள் கற்றுக் கொடுத்து  உயிப்பு முலிகை காட்டியும் கொடுத்தனர். சந்தோச மிகுதியில் மதியிழந்து ஆரவாரத்தில் வருகையில்; குகைசித்தர்கள் நி~;டைதனை கலைக்கையில் ஆத்திமுற்றவர்  உயிப்பு முகுலிகையின் சக்தியை பறிக்கையில்; . வருத்தம்  கொண்டு  அலைகையில்  திருமுலர் பாட்டன்  சமாதிகண்டு கடும் தவம் புரிகையில் அலைகள் மோதி திறந்தது சமாதி “மிருகக்குணம் கொண்ட அஞ்ஞானி பலகோடி  கருணை உள்ளம் கொண்டவன் நீயப்பா அவனிடம் என்னை காட்டிக் கொடுக்காதே நீயும் அவனிடமிருந்து ஓதிங்கிவிடு” என்றுரைத்து  தானாகவே மூடிட்டிது சமாதி  சிந்தனை குழம்பவே அவ்விடம் நீங்கி வருகையில் அடுத்தொரு சமாதி அதிலிருந்து வெளிபட்டான் அரிச்சந்திரன் பட்ட துயம் தனை கூறி  “இருட்டது மனமது மனிதரிடத்து. அவர் அவர்  வினைப்பயன் அவர்களது வாழ்கை.  அவகளிடம் விலகி சிவத்தில் நிலை கொள் பாழான மனிதருக்கு இறவாமை நாடி பலனெதுவும் இன்றி மாய்வதை தவித்து விலகியிரு” என்று கூறி  மறுபடி சமாதியானார். 
போகமாமகரிஷி
போகமாமகரிஷி சமாதிக் கோயில்
தென்திசை நோக்கி பல சாதனை படைத்து ஆண் பெண் அபூர்வ சக்தி அறிந்து பெண்மென்மை, வசிகரம், இனிய குரல், மேன்மை ஆணின் உடலில் தெய்வீகமாக பாய்கையின் ஆயுள் அதிகர்ப்பு பல வகை காயசித்தியில் இதுவும் ஒன்றாம் ஒருவர் பல பெண் புனர்கையில் ஆணின் சக்தி அதிகரித்தல் “பர்யங்கி யோகமாம்” போகர் முறையாம் இதையறிந்த போகரின் உபாசனா தேவி புவனேஸ்வரி அம்பிகை தடுத்து உன்னை பின்பற்றிடும் உலகம் அருமை தெரியாது விபரீதமாகிடும் நிறுத்திவிடு உன்னெண்ணம் நிறைவேற சென்றிடு பழனி நிஸ்டையில் ஆழ்திடு முருகனை நோக்கி  அவன் வாழும் முறைதனை வகுத்திடுவான். என்றுயிம்பி மறைந்தாள்.
போகமாமகரிஷி வழிபட்ட மரகத இலிங்கம்
போகரோ விரைந்தார் பழனி மலைதனில் ஆழ்தார் நிஷ்டையில் முருகனை நோக்கி ஜோதியாய் தொன்றிய பழனி ஆண்டி “உருவது கண்டாய் மனுக்குலம் தரிசம் காண வளிசமைப்பாயாக தாயாரிப்பும், பிரதிடையும், வழிபாட்டு முறையையும் இயம்பி காயசித்தியும் கூறி மறைந்தார்” நவபாஷ்ண கற்களை உருக்கி தண்டாயுதபாணி உருவது சமைத்து கர்ப்பக்கிரகம் அமைத்து ஆகம முறைப்படி பிரதிஷ்டை செய்து விபூதி அஷேபிகம் செய்து உடல்தனில் பூசி பஞ்சாமிர்தம் அபிஷ்கம் செய்து உணகவாக்கிக் கொண்டார். போகரின் உள்ளொளி பெருகி கயகற்ப உண்மையை உணர்தார். சாதனை புரிய அவ்விடம் தனியிடம் கொண்டார். சந்தேகம் தீர்க்க குகை வளி அமைத்தார். சாதனை அனுபவம் உபதேசம் செய்தார். சீடனாய் வந்தார் புலிப்பாணி தன்பணி தொடர  தான் பெற்ற சாதனை  உபதேசம் செய்தார். யோகத்தில் திளைத்தார்.




புலிப்பாணி காலையில் எழுவார் நித்திய கர்ம அனுஷ்டானம் முடித்து தூயவனாய் சண்முக நதிதனை அடைந்து நீடாடி பழனி ஆண்டவன் அபிஷேக நீர்தனை எடுக்கையில் புலியது வந்து எதிரினில் நிற்கையில் அதுதனில் ஏறி சந்நிதி அடைகையில் இறங்கிவிட புலி ஓடிடும். அது புலிப்பாணியின் யோகத்தின் விளைவது. 
போகர், புலிப்பாணி காட்டிட்ட வழியை பின்பற்றி பயன் பெறுவதுடன் காயகற்பமான அபிஷ்கம் செய்த விபூதியும் பஞ்சாமிருதம் பெற்றுப் பயன் பெறுவோம். 
'மட்டூர் புன்னையம்பதியான்'

No comments:

Post a Comment