எண்ணங்களும் நாம்பேசும் வார்த்தைகளும் பிரபஞ்சத்தில் தாக்கம் ஏற்படுத்த வல்லவை.
மனிதனுடைய வாழ்க்கையில் முன்னேற்றத்தில் பின்னனியில் இருப்பது அவனது எண்ணங்களே அவை நேரானதாகவோ எதிரானதாகவோ இருக்கலாம். அவை பிரபஞ்கத்திலும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்த வல்லவை. எண்ணங்களுக்கு செயல்படுத்தும் ஆற்றல் உண்டு. நம்மையறியாமல் நம்மை செல்படுத்தும் வல்லமை அதற்கு உண்டு. எண்ணங்கள் நம்மில் இருந்து வெளிப்பட்டு விட்டால் அதை மீண்டும் பெறமுடியாது. அது செயல்படத் தொடங்கி விடும். அவை ஏற்படுத்தும் தாக்கம் எண்ணத்தின் உண்மைத் தன்மையில் தங்கி இருக்கின்றது. நம்மை சுற்றி மின்காந்த அலைகள் இருக்கின்றது. அவை எம்முள் உண்டாகும் நேரான எண்ணங்களின் அளவிலேயே எம்மைச்சுற்றி விரிந்து காணப்படும். அதனை ஓரா என்பர். அதன் அளவு அதிகரிக்க அதிகரிக்க அதன் அளவும் அதிகரிக்கும். எம்மால் விடப்படும் எதிரான எண்ணங்கள் வலிமை இழந்தவனையே பாதிக்க வல்லது. அதுவே சூனியம் என்பர். எண்ணங்களை வலுவாக்க ஜெபம் தியானம் என்னவற்றுடன் நேரான எண்ணங்களை எங்களுக்குள் வளர்த்துக்கொள்வது அவசியமானதாகும். மற்றவர் எண்ணத்தை ஈத்து அதற்கேற்ப செல்படும் சக்தி எம்முள் உள்ளது. அததை நாம் எதிரான எண்ணங்களை வளர்த்துக் கொள்வதால் இழந்து விடுகின்றோம். 2004 ஆம் ஆண்டு ஏற்பட்ட ஆழிப்பேரலையால் அதிகளவில் பாதிக்கப்பட்டவை மனிதனும் மனிதனால் படைக்கப்பட்டவைகளும்மே அவையன்றி விலங்குகள் அல்ல.விலங்குகள் ஊகித்தறிந்து தம்மை காப்பாற்றிக் கொண்டது. சிந்தித்துப்பாருங்கள் அது எப்படி என்று? அவை தமது மோப்ப சக்தியை இழக்க வில்லை அதிவுகளை அறியும் ஆற்றலை அவை இழக்கவில்லை. காகம் முட்டை இடமுன்னரே இதன் இருப்பிடத்தை தயார் செய்து விடுகின்றது. எறுப்புகள் மழைகாலத்தில் தேவையை உணர்ந்து உணவையும் இருப்பிடத்தையும் தயார் படுத்துகின்றது. ஏன் மனிதன் மட்டும் இதை அறியவில்லை?
எண்ணங்களை கொண்டு பல சாதனைகளைச் சாதிக்க முடியும். சித்தர்கள் உண்மையான அன்பு வைத்து அவர்களை வேண்டும் போது அவர்கள் எம்முன் தோன்றி எமது தேவைகளை நிறைவு செய்வர். அப்படி தோன்ற அவசியமில்லாதவிடத்து அத்தேவையை நிறைவு செய்வர். சில வேளைகளில் நாம் ஒருபாடலை நினைக்கின்ற போது அப்பாடல் வானொலியில் ஒலிப்பதை உணர்ந்திருப்பீர்கள் அது மட்டுமல்ல ஒருவரை நினைத்து அவரை தேடி செல்லுகையில் அவர் எம்முன் தோன்றுவதை அவதானித்திப்பீகள். இப்படியான நிகழ்வுகளை ரெலிபதி என்பர். நொய்களைக் கூட அக்காலத்தில் சித்தர்கள் எண்ண அலைகளை அனுப்பி உடலினுள் சரி செய்துள்ளனர். சிலருக்கு சில வீடுகளில் அதிக நேரம் இருக்க முடியாது. அங்கு சென்றமாத்திரத்திலேயே கிளம்பும் எண்ணம்தான் வரும். ஏனெனில் அங்கு வாழ்ந்தவர்கள் எண்ணமும் சென்றவர் எண்ணமும் பொருந்த வில்லை. நமது வீட்டின் உட்சுவர்களில் நமது எண்ணங்கள் பதிவுநாடவில் பாடல்கள் பதிவது போல் பதியப்படுகின்றது. அவை அழிவதில்லை. அதற்காகவே வீடுகள் வடகைக்கு கொடுக்கும் போது சுவர்கள் வெள்ளை அடிக்கப்படுகின்றன. சில வீடுகளுக்கு ஒயில்பெயின் அடிக்க வேண்டியும் ஏற்படலாம். அந்தளவுக்கு எதிரான எண்ணங்கள் பதிந்திருக்கும். சமயல் செய்யும் போது கூட சமைத்தவர் எண்ணம் பதிந்திருக்கும். ஒரு முறை சுவாமி விவேகானந்நர் உணவருந்த சிறைச்சாலை அதிகாரியின் வீட்டுக்குச் சென்றிருந்த போது சமைத்தவரை சுவாமி பார்க்க விரும்பினார். ஏன்னென்றால் அவரின் மன பதிவு பதிவாகி இருந்தது. அவர் ஒரு கொலைக் குற்றவாளி. அதை சுவாமி உணவருந்தும் போதே அறிந்திருந்தார். விரும்பி சாப்பிடும் உணவு உடலுக்கு பொருந்தும். விருப்பமில்லாதது உபாதையைத்தரும் இது மனத்தில் தோன்றும் எண்ணத்தின் செயல்பாடாகும்.
ஓருமுறை தவத்திரு யோகசுவாமிகளிடம் சேவை செய்த முதாட்டியின் மகன் வெளிநாட்டுக்கு சென்று தகவல் ஒன்றும் அனுப்பாத நிலையில்; தாய் அறிய பல நடவடிக்கை எடுத்தும் அறியமுடியாத நிலையில் மனவருத்த மடைந்திருந்திருந்த வேளையிலும் சுவாமியின் மீது மனம் வருந்திய போது அதாவது 'சுவாமிக்குமா இது தெரியாது என்று' இதை அறிந்த சுவாமி மூதாட்டியை அழைத்து யார் வந்தாலும் என்னை அழைக்வேண்டாம் என்று கூறிவிட்டு அறையை கதவுகளை முடிக்கொன்டு தியானத்தில் ஆழ்ந்து விட்டார். பின்னர் சிலவாரத்தின் பின்னர் மூதாட்டிக்கு கடிதம் வந்தது மகனிடம் இருந்து அம்மா சுவாமி என்னிடம் வந்தார் உனது விடையங்கள் எல்லாம் கூறிவிட்டு சென்றார் என்று இது போன்று இன்னுமோர் சந்தர்ப்பத்தில் சுவாமியுடன் நெருங்கிப் பழகுபவர்களில் அமரர் ஐP.ஐP. பென்னம்பலமும் ஒருவர் அவர் யாழ்பாணம் வந்தால் சுவாமியை சந்தித்துவிட்டு பயனம் செய்வது வழக்கம். ஒருமுறை பயனத்தின் போது தோடம் பழங்களை சுவாமிக்கு கொடுத்து விட்டு பயத்தை மேற்கொண்ட போது மேசையில் இருந்த தேடம் பழங்கள் இரன்டு உருண்டு வந்து ஒன்றில் ஒன்று மோதுவது போல வந்து மோதவில்லை. அப்போது சுவாமி அங்கு இருந்தவர்களிடம் போன்னம்பலம் தப்பிவிட்டான் என்றார். சிறிது நேரத்தின் பின சுவாமிக்கு தொலைபேசி அழைப்பு வந்தது மயிர்இளையில் விபத்தில் இருந்து தப்பிவிட்டேன். சுவாமியின் அனுக்கிரகத்தினால் என்று. அங்கிருந்தவர்கள் வியப்பில் ஆழ்ந்து போனார்கள். அப்படிப்பட்டது எண்ணலைகளின் செயல்பாடு.
பேராசை கொண்ட சமுதாயத்தால் உலகம் அழிகின்றது. அங்கு போட்டியும் பொறாமையும் மலிந்து கிடக்கும். பொருள் தேடி அலைபனும் பித்தலாட்டக்காரர்களுமே அதிகம். அங்கு பரோபகாரம் இல்லை தமக்குமட்டும்தான் எல்லாம் தானும் தன் பிளைகளும் வாழ்தால் போதும் .உலகம் மக்களை எப்படி ஏமாற்றி தேவைகளை உருவாக்கி பணதை தேடவைத்து தாம் பலன் பெற்று வாழ்வதே இலட்சியம். இன்று உலகம் அப்படித்தான் இருக்கின்றது. அடிப்படைத்தேவைகளைகளை பூர்த்தி செய்வதை விட ஆடம்பரங்களில் தான் உலகம் இருக்கின்றது. தகுதிக்கு மேலான வீடுகள் அதில் இருப்பதற்கு ஆள் இல்லாத நிலை குழந்தைகள் பெரும்பாலோருக்கு இல்லை. இருந்தாலும் ஒன்று இரண்டுதான். சந்தோசம் இல்லாத வாழ்க்கை இளம் குடும்பங்களில் விட்டுக்கொடுப்பும் புரிந்துனர்வும் இல்லை. சினிமா மோகம். அதுபோல் வாழநினைப்பது. வயதுக்கேற்ற நடவடிக்கைகள் இல்லை. ஆன்மீக வாழ்க்கை இல்லை. இப்படியான நிலையில் பிறக்கும் குழந்தைகள் எல்லாமே உலகத்தில் தாக்கம் செலுத்துகின்றது. மக்களை ஏமாற்றி பணம் சம்பாதிக்கும் சாமிமார் ஒருபுறம். நிம்மதியை தேடி அலையும் கூட்டம் ஒருபுறம். அமைதி இல்லை அமைதி இல்லை என்று அலையும் கூட்டம் ஓருபுறம். அமைதி எங்குள்ளது? அது எம்முள்தான் உள்ளது என்பதை உணர்தாது அவனை தம்வசமாக்கி பொருள்சம்பாதிக்கும் கூட்டமே அதிகம். ஆன்மீகம் என்று அதை வியாராப்பொருளாக்கி வியாபாரம் செய்வோர் ஒரு சிலர். பணத்தைக்கொடுத்தால் கடவுளை வாங்கலாம் என நினைப்பவர் ஒருசில தனவந்தர். இப்படியாக உலகம் பல்வேறு தாக்கத்துக்குகின்றது உலகத்தை இயக்குவது இயற்கை அதை காக்க வேண்டியது மனிதன். மனிதன் காக்கத் தவறும் போது இயற்கை தன்னைக்காக்க மனிதனையும் மனிதனால் உருவாக்கப்பட்ட பொருட்களையும் அழிக்கின்றது. இதுவே அனத்தம். பிரளயம் என்போம்.
மநுதர்ம சாஸ்திரம் விவாகங்கள் பற்றியும் அதன்மூலம் பிறக்கும் குழந்தைகள் பற்றியும் குறிப்பிடுகையில் விவாகம் ஜந்து வகைப்பட்டது அவை பிராஜாபத்தியம், ஆசுரம், காந்தருவம், இராட்சசம், பைசாசம் என்பவையாகும். இவற்றில் பிராஜாபத்தியம் என்பது பிரம்மசாரியை அழைத்துப் பூசித்து பெண்ணைத்தரும் போது 'நீவீர் இருவருமாய் அறங்களைப்புரிந்து வாழ்வீர்களாக' என்று வாழ்த்திப் பெண்ணைக் கொடுத்தல். ஆசுரம் என்பது பெற்றவன் குறிக்கும் பொருளைக் கொடுத்து பெண்ணைவாங்கி அணிகள் புட்டி கணத்தல். காந்தருவம் என்பது ஆண்பெண் இருவரும் தம்மில் மனம் கலந்து தங்களாகவே கூடிச் சுகித்தல். இராட்சசம் என்பது அவளது உறவினர்களை அடித்துக்கொன்று பிளந்தும் ஒருபெண்ணை அவள் வீட்டில் இருந்து தன் வலிமையினாற் கவர்ந்து சென்று மணத்தல். பைசாசம் தூக்கத்திலும், குடிவெறியிலும் பித்துக் கொண்டும் இருக்கும் பெண்ணைக்கலப்பது இது மிகவும் தாழ்ந்த விவாகமாகும். இனி இதனால் உருவாகும் பிரஜாவிருத்தி தொடர்பாக குறிப்பிடுகையில் பிராஜாபத்தியத்தால் உருவாகும் குழந்தைகள் சாதுவான பிள்ளைகளால் முன் பத்துத் தலைமுறைகள் நரகம்செல்லாது தப்புவிக்கப்படுவர். பின் சந்ததியிலும் பத்து தலைமுறை சாதுவான பிளைகளைப் பெறுவர். அதுமட்டுமல்ல கவர்ச்சியெழில், வலிமை, பண்பு, செல்வம், அறம் இவை பொருந்தியவராய் நூறாண்டு வாழ்வார். மற்றைய நான்கிலும் பிறப்பவர்கள் கொலை, பொய், வேத யாக தர்ம நிந்தை இவற்றைப் புரிவோராவர். எனவே பிரபஞ்சத்தை அழிக்கும் குழந்தைகளாலும் பிரபஞ்கம் அழிகின்றது. பெற்றாரின் விருப்பத்தின்பேரில் ஆசிபெற்றவன் பாழ்வு உலகத்தையே காக்கவல்லது.
மனித எண்ணங்கள் ஊடுருவுவது வளியில் கானப்படும் மின்காந்த புலணால் தான். அதை இலத்திரனியல் கருவிகளின் பயன்பாடு தடுக்கின்றது. அதனால் மனித எண்ணச் செயல்பாட்டுக்கு தடை ஏற்படுகின்றது. இயற்கை அதை அனுமதிக்காது. அதனால் இலத்திரனியல் பிரளையம் ஏற்படவாய்ப்பேற்படும். கபனீர் ஒட்சைட்டின் செறிவதிகரிப்பால் சூரியனில் வெப்ப சுவiலை வெளிவருதல் அதன் கதிர்வீச்சு அதிகரித்தல். போன்றன நடை பெறுகின்றது பிரபஞ்சத்தில் உஸ்னம் அதிகரித்து. இதனால பணியாகச் சேமிக்கப்பட்டு; நஞ்சை சேமித்து வைத்த துருவ பணி கரைந்து கடல் நீர்மட்டம் அதிகரித்து நாடுகள் நீரில் மூழ்கக்கூடிய அபாயம் இருக்கின்றது. இவை எல்லாவற்றுக்கும் காரணம் மனித எண்ணங்களே. அவை நேர்மாறான எதிரான எண்ணங்களே பெரிதும் தாக்கத்தை ஏற்பதுத்துகின்றன். நேரான எண்ணங்கள் உலகத்தை காக்க எதிராண எண்ணங்கள் அழிப்பாதைக்கு இட்டுச்செல்கின்றது.
நேர் எண்ணங்களை வளர்த்துக் கொள்வதால் பலபிரச்சனைகளிலிருந்து விடுபடமுடியும் எது சரி எது பிழை என்பதை அறிவதுடன் அதன் விளைவுகளும் தெட்டத்தெளிவாகவே தென்படும். அதனால் பிரச்சனைகளை தவித்துக்கொள்ளலாம். நமது தேவைகளை மற்றவர் அறிந்து எமக்கு உதவக் கூடியதாக அமையும் ஒருமுறை குருதேவருக்கு தொன்டை வலி மேலிட்டது அக்காலத்தில் தர்ப்புசணிக்காய் கிடைக்காத கால் அவரின் சீடர்களில் ஒருவர் குருதேவருக்கு வேவைப்பட்டதால் எங்காவது இருக்குமென சென்ற போது ஓரு தோட்டத்து குடில்ஒன்றில் கொடியில் காய்த்து தொங்குவதைக் கண்ட சீடன் தோட்ட உரிமையாளரிடம் கேட்ட போது அதைத் தர மறுத்து விட்டார். மனம் வருந்திய நிலையில் திரும்பிச் செல்கையில் அந்த காயுடன் வானரம் ஒன்று வந்து நின்றது அதிர்ந்து போனான் சீடன். அது மட்டு மல்ல இன்னுமோர் முறை குருதேவர் சுகவீணமுற்று இருந்த வேளை ஒவ்வொரு நாளும் ஒவ்வொரு தோடம்பழக் கொடுப்பது வழக்கமாகி விட்டது. ஓருநாள் கொடுத்த தொடம்பழ தண்ணீர் தொண்டையில் இறங்க வில்லை காரணம் புரியாது இருந்தது. அடுத்த நாள் பழம்பறிக்கச் சென்ற போது காலாளியிடம் கேட்ட போது தான் புரிந்தது காரணம். உரிமை மாறியுள்ளது. அடுத்த நாள் உத்தரவு பெற்று தோடம்பழம் பறித்து சென்ற போது பழச்சாறு தொண்டையினுள் இறங்கியது. அப்படிப்பட்டவர் குருவேர். அவர் நேர் எண்ணங்களை நிறைந்தவர். அவர் இந்த யுகத்தில் இராமராகவும் கிருஷ;ணராகவும் அவதரித்தவர்.
எண்ணங்கள் வலிமையானவை ஒருவரின் எண்ணங்கள் அவர்களின் நடத்தைகளில் மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும். எண்ண அலைகளை அல்வா, வீற்றா, ரீற்றா, காமா என பலவகைப்படும். அதில் அல்பா நேராண எண்ணங்களையும் மற்றவைகள் விகிதாசார அடிப்படையில் உளவளத்தை பதிக்கக்கூடியவை இதனை அளவிட ஈஈஜீ பரிசோதனை மூலம் மருத்துவ தொழில்நுட்பம் அறிந்து மருத்துவம் செய்கின்றது. எப்போதும் நேரான எண்ணங்களை பிரபஞ்சத்தை காக்கின்றது. நேரான எண்ணத்தை வளர்த்து பிரபஞ்கத்தை காப்போம்.
'மடடூர் புன்னையம்பதியான்'
No comments:
Post a Comment