மார்கழி என்றாலே நினைவில் வருவது திருவாதரையின் திருவெண்பாவும் ஆண்டளின் திருப்பாவையும். தேவர்களுக்கு ஒருவருடம் ஒருநாள் அதில் மார்கழி அவர்களின் பிரமமுகுத்தம். அது அதிகாலை தியானத்துக்கு விசேடகாலம். பூமியை அண்டி வியாழன் வருகின்ற காலமது. உயிர் வியாழனில் இருந்து வந்தமையினால் வியாழனை உயிர்க்கிரகமாக சாஸ்திரங்கள் கணிக்கின்றன. வியாழன் மாறும் போது உடல் ஆபத்துக்கள் அதிகம். வியாழகிரகத்தின் கிரகத்தின் கதிர்வீச்சு பூமிக்கு அதிகம் இருக்கும். இக்காலத்தில் பிற்பகல் வெயிலில் வெளியான கதிர்வீச்சுக்கள் நீர்நிலைகளில் தங்கி அடுத்தநாள் வெயிலில் ஆவியாகி மழையாகி பூமியில் மழைமூலம் பெற்று வோர்மூலம் மரங்களுக்கு செல்லும் காலமது. இதை வெயில் வருமுன் அதிகாலையில் தலைக்கு நீர் வார்ப்பதன் மூலம் உடலுக்குள் செலுத்த முடியும். இனை நமது சித்தர் சமராஜ்யம் எப்படி உணர்த்தி உள்ளது கண்டீர்களா.
மார்கழி மாதம் என்பது இறைவழிபாட்டுக்காக ஒதுக்கப்பட்ட மாதம். கீதையில் கண்ணன் மாதங்களில் நான் மார்கழி என்று கூறுகின்றார். இங்கு அதிகாலையே முக்கியமானது. பொதுவாக சூரியனின் கதிர் வீச்சு காலையில் நல்லதல்ல நல்லதல்ல. இதனை சித்தர்கள் காலை வெயில் காலன் என்றும் மாலை வெயில் தோழன் என்றும் கூறுகின்றனர். மாலையில் சூரியனின கதிர் வீச்சில் மனிதனுக்கு உதவும் சத்துப்பொட்கள் வெளிவருகின்றன அவை நீரில் நிலை கொள்ளுகின்றன. அடுத்த நாள் சூரிய வெப்பத்தில் ஆவியாகி மேகத்தில் கலந்து மழையாக பூமியில் ஊறி வேர்கள் மூலம் மரங்கள் உறிஞ்சி இலை குலையாகளாகவும் காய் கனிகளாகவும் மனித தேவைக்கு வழங்குகின்றது. அது தன்னலமற்ற சேவையை செய்கின்றது. அதனால் மரங்கள் தெய்வமாக வழிபடப்படுகின்றது. அது மனிதனிடம் இருந்து வெளியாவது விசமான காபனீர் ஒட்சைட் அது மனிதனுக்கு மட்டுமல்ல உலகத்தையே அழிக்க வல்லது. அப்படிப்பட்டதை மரங்கள் உறிஞ்சி மனிதன் உயிர்வாழ்வதற்கு அவசியமமான உயிர்பு வாய்வு ஒட்சிகனை வெளியிட்டு மனிதனையும் உலகத்தையும் காக்கின்றது. மனிதனே விசமானவன். அவனிடம் இருந்து வெளியாவதொல்லாம் பயன்பாடற்றது. எண்ணஅலைகள் கூட எதிரான அலைகளே அதிகம். நான் என்பதுதான் தடையானது. நேர் எண்ணம் உள்ளவர்களே உலகத்தை காக்கின்றனர். அவர்கள் சனத்தொகையில் குறிப்பிடத்தக்க வீகிதத்தினரே. அதனாலேயே இயற்கையை மனிதன் வணங்கினர். மார்கழியில் சூரினயின் நல்ல கதிர்வீச்சு அதிகம். அதனால் அதிகாலையில் சூரிய உதயத்தின் முன் முழுகுதல் மூலம் தோலின் மூலம் சத்துக்கள் நேரடியாக உடலுக்குச் சேரும். ஏனை காலங்களில் இருந்தாழும் இக்கால் பொருத்தமாக அமையும். மனிதன் ஒவ்வொரு நாளும் செய்ய முடியாவிட்டாலும் வழிபாட்டின் பேரில் திருவாதரையை மையமகக் கொண்ட பத்து நாட்களுக்காவது செய்ய சித்தர்கள் வழிவகுத்தனர்.
மார்கழி மாதம் என்பது இறைவழிபாட்டுக்காக ஒதுக்கப்பட்ட மாதம். கீதையில் கண்ணன் மாதங்களில் நான் மார்கழி என்று கூறுகின்றார். இங்கு அதிகாலையே முக்கியமானது. பொதுவாக சூரியனின் கதிர் வீச்சு காலையில் நல்லதல்ல நல்லதல்ல. இதனை சித்தர்கள் காலை வெயில் காலன் என்றும் மாலை வெயில் தோழன் என்றும் கூறுகின்றனர். மாலையில் சூரியனின கதிர் வீச்சில் மனிதனுக்கு உதவும் சத்துப்பொட்கள் வெளிவருகின்றன அவை நீரில் நிலை கொள்ளுகின்றன. அடுத்த நாள் சூரிய வெப்பத்தில் ஆவியாகி மேகத்தில் கலந்து மழையாக பூமியில் ஊறி வேர்கள் மூலம் மரங்கள் உறிஞ்சி இலை குலையாகளாகவும் காய் கனிகளாகவும் மனித தேவைக்கு வழங்குகின்றது. அது தன்னலமற்ற சேவையை செய்கின்றது. அதனால் மரங்கள் தெய்வமாக வழிபடப்படுகின்றது. அது மனிதனிடம் இருந்து வெளியாவது விசமான காபனீர் ஒட்சைட் அது மனிதனுக்கு மட்டுமல்ல உலகத்தையே அழிக்க வல்லது. அப்படிப்பட்டதை மரங்கள் உறிஞ்சி மனிதன் உயிர்வாழ்வதற்கு அவசியமமான உயிர்பு வாய்வு ஒட்சிகனை வெளியிட்டு மனிதனையும் உலகத்தையும் காக்கின்றது. மனிதனே விசமானவன். அவனிடம் இருந்து வெளியாவதொல்லாம் பயன்பாடற்றது. எண்ணஅலைகள் கூட எதிரான அலைகளே அதிகம். நான் என்பதுதான் தடையானது. நேர் எண்ணம் உள்ளவர்களே உலகத்தை காக்கின்றனர். அவர்கள் சனத்தொகையில் குறிப்பிடத்தக்க வீகிதத்தினரே. அதனாலேயே இயற்கையை மனிதன் வணங்கினர். மார்கழியில் சூரினயின் நல்ல கதிர்வீச்சு அதிகம். அதனால் அதிகாலையில் சூரிய உதயத்தின் முன் முழுகுதல் மூலம் தோலின் மூலம் சத்துக்கள் நேரடியாக உடலுக்குச் சேரும். ஏனை காலங்களில் இருந்தாழும் இக்கால் பொருத்தமாக அமையும். மனிதன் ஒவ்வொரு நாளும் செய்ய முடியாவிட்டாலும் வழிபாட்டின் பேரில் திருவாதரையை மையமகக் கொண்ட பத்து நாட்களுக்காவது செய்ய சித்தர்கள் வழிவகுத்தனர்.
No comments:
Post a Comment